หลักสูตรวิชาการจัดทำบัญชีธุรกิจ
หลักสูตร |
|
>เนื้อหาการเรียน |
>เรียนทุกวันอาทิตย์ |
>เรียนทุกวันเสาร์ |
>เรียนทุกวันศุกร์ |
>สมัครเรียน |
>วิธีการชำระเงิน |
|
วิธีการชำระเงิน และเงื่อนไขอื่นๆ 1. การชำระเงิน 1.1 ชำระเงินสดด้วยตนเองหรือโอนเงินมัดจำหรือสั่งจ่ายเช็คขีดคร่อม จำนวน 4,000 บาท เพื่อยืนยันการจองเรียนทุกหลักสูตร 1.2 ชำระเงินส่วนที่เหลือจำนวน ณ วันที่เรียนวันแรกที่เรียน ชื่อบัญชี โรงเรียนเออาร์พีการบัญชี เลขที่บัญชี 736-2-82589-4 ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง ประเภทออมทรัพย์
1.3 ส่งสลิปการโอนเงินทางแฟกซ์มาที่ เบอร์ 02-934-5766 หรือสแกนเอกสารส่งมาที่ info@arpaccountingschool.ac.th พร้อมทั้งระบุ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรติดต่อกลับ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารหลักฐานการโอนเงิน ทางโรงเรียนจะทำการยืนยันติดต่อกลับไป *** กรณีที่ท่านมีเหตุจำเป็นต้องการยกเลิกการเรียนโปรดแจ้งล่วงหน้า เป็นลายลักษณ์อักษรก่อนวันเริ่มเรียนอย่างน้อย 10 วัน มิฉะนั้นจะไม่คืนค่าจองเรียน หมายเหตุ 1. โรงเรียนขอสงวนสิทธ์ไม่โอนเงินมัดจำคืนให้แก่ผู้ที่จองเรียนแล้วทุกกรณี 2. สำหรับผู้ที่โอนเงินจองมาแล้ว ไม่สะดวกเรียนจะได้รับเงินมัดจำคืนต้องแจ้งล่วงหน้าก่อน 10 วัน ถ้าผู้เรียนไม่ได้ปฎิบัติตามกฎระเบียบของทางโรงเรียนขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเงินมัดจำคืน 3. โรงเรียนขอสงวนสิทธิ์ที่นั่งเรียนสำหรับผู้โอนเงินมัดจำตามลำดับการโอนก่อน/หลัง 4. รอบเรียน อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม 5. หนึ่งห้องเรียน หรือแต่ละรุ่น แต่ละรอบ จะรับนักศึกษาไม่เกิน 16 คน ต่อ 1 ห้อง เพื่อความมีประสิทธิภาพของผู้เรียนเอง
6. ในกรณีที่ผู้เรียนในแต่ละรุ่นน้อยกว่า 10 คน 6.1 ทางโรงเรียนขอเลื่อนคอร์สเรียนจนกว่าจะได้ผู้เรียนจำนวน 10 คน ขึ้นไป 6.2 ถ้าผู้เรียนไม่สะดวกเรียน ตามวันเรียนที่ทางโรงเรียนได้เลื่อนคอร์สไป ทางโรงเรียนยินดีที่จะทำการโอนเงินคืนให้ผู้จองเรียน
|