หมายเหตุ: ทางโรงเรียนไม่รับผู้ที่เข้ามาเรียนโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ทางโรงเรียนขอสงวนสิทธิ์ให้สำหรับผู้ที่จองเรียนและชำระเงินส่วนที่เหลือเท่านั้นค่ะ เนื่องจากต้องเตรียมเอกสารการเรียนไว้เท่ากับท่านที่จองเรียนไว้แล้วเท่านั้นนะค่ะ
การสมัครเรียน
คุณสมบัติของผู้เรียน
1. เพศ ชาย-หญิง อายุ 18 ปี ขึ้นไป
2. สามารถใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้นได้
วิธีการสมัครเรียน
1. สมัครเรียนและการจองเรียน
1.1. โอนเงินจองเรียนทุกวิชา (ยกเว้นหลักสูตรวิชาการจัดทำบัญชีธุรกิจ) โอนเงินจอง 2,500 บาท
1.2 โอนเงินจอง วิชาการจัดทำบัญชีธุรกิจ โอนเงินจองเรียน 3,500 บาท
1.3 ดาวน์โหลดใบสมัครเรียนจากเมนูดาวน์โหลดด้านข้าง หน้าเว็บโรงเรียน กรอกและส่งใบสมัครมาทางเมล เพื่อยืนยันการจองเรียน
ดาวน์โหลด ใบสมัครเรียน จากเมนูดาวน์โหลดด้านข้าง โปรดกรอกข้อมูลในใบสมัคร EMail : info@arpaccountingschool.ac.th
1.4 ค่าเล่าเรียนส่วนที่เหลือชำระวันแรกของการเรียน พร้อมรับเอกสารการเรียนในวันแรกทีจ่ายเงินค่าเรียนครบถ้วนแล้ว
1.5 โอนเงินเข้าชื่อบัญชี
ชื่อบัญชี โรงเรียนเออาร์พีการบัญชี เลขที่บัญชี 736-2-82589-4 เท่านั้น
(โรงเรียนไม่มีเลขที่บัญชีอื่นอย่าหลงชื่อผู้ที่กล่าวอ้างการโอนเงินแต่ไม่ใช่ชื่อบัญชี โรงเรียนเออาร์พีการบัญชี)
ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามคำแหง ประเภทออมทรัพย์
1.6 ส่งสลิปการโอนเงิน สแกนเอกสารส่งมาที่ info@arpaccountingschool.ac.th
พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรติดต่อกลับ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารหลักฐานการโอนเงิน
ทางโรงเรียนจะทำการยืนยันติดต่อกลับไป
*** กรณีที่ท่านมีเหตุจำเป็นต้องการยกเลิกการเรียนโปรดแจ้งล่วงหน้า
เป็นลายลักษณ์อักษรก่อนวันเริ่มเรียนอย่างน้อย 7 วัน มิฉะนั้นจะไม่คืนค่าจองเรียน
2. สมัครด้วยตนเอง
2.1 สามารถมาสมัครได้ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 9.00-16.00 น. รบกวนโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนมาสมัครเรียน
หมายเหตุ
2. สำหรับผู้ที่โอนเงินจองมาแล้ว ไม่สะดวกเรียนจะได้รับเงินมัดจำคืนต้องแจ้งล่วงหน้าก่อน 7 วัน
4. โรงเรียนขอสงวนสิทธิ์ที่นั่งเรียนสำหรับผู้โอนเงินมัดจำตามลำดับการโอนก่อน/หลัง
5. รอบเรียน อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม
6. ผู้เรียนสนใจเรียนแล้วควรรีบตัดสินใจและติดต่อกับทางโรงเรียน